Saturday 4 July 2015

ആദരാഞ്ജലികള്‍

നാലഞ്ചു വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്ക് മുമ്പാണ്.
ഒരു വണ്ടി വാങ്ങിയാല്‍ ഡ്രൈവിംഗ് പഠിപ്പിക്കുന്ന കാര്യം ഞങ്ങളേറ്റു എന്ന് എന്റെ ചില സുഹൃത്താശാന്മാര്‍ പറഞ്ഞത് വിശ്വസിച്ച് 94 മോഡല്‍ 800 ഒന്ന് ഞാനും വാങ്ങി.
ആനിക്കാ പറിയ്ക്കാന്‍ വാ കോതെ....
എന്റെ കൊച്ച് കരയും......
ആനിയ്ക്കാ ചെത്താന്‍ വാ കോതെ.....
എന്റെ കൊച്ച് കരയും......
ആനിയ്ക്കാ വാട്ടാന്‍ വാ കോതെ...
എന്റെ കൊച്ച് കരയും......
ആനിയ്ക്കാ തിന്നാന്‍ വാ കോതെ......
അവിടെ കിട കൊച്ചേ....ഇവിടെ കിട കൊച്ചേ....
ആനിയ്ക്കാ വാട്ടിയത് തിന്നിട്ട് വരട്ടേ കൊച്ചേ.....
എന്നതു പോലെ ആശാന്മാര്‍ക്ക് ഭയങ്കര തിരക്ക്.
അവരേം കുറ്റം പറയാന്‍ പറ്റുമോ....അവര്‍ക്കുമില്ലേ ജീവനില്‍ കൊതി.
അങ്ങനെ ആഴ്ചകള്‍ രണ്ടുമൂന്ന് കഴിഞ്ഞു. വണ്ടി മുറ്റത്ത് വിശ്രമിക്കുന്നു.
അങ്ങനെയൊരു ദിവസം 1044 വീടിനു മുമ്പില്‍ നിന്നു. കൃഷ്ണന്‍കുട്ടി സാര്‍ ഇറങ്ങി വന്നു.
പയസ് സാറേ വണ്ടിയെടുക്ക്
അദ്ദേഹം തന്നെ വണ്ടിയെടുത്ത് ചെമ്മലമറ്റം പള്ളിയുടെ പുറകില്‍ എത്തി നിര്‍ത്തി. എന്നോട് വണ്ടിയെടുക്കാന്‍ ആവശ്യ്‌പ്പെട്ടു.
ഞാന്‍ എടുത്തു.അങ്ങനെ അദ്ദേഹം എന്റെ രണ്ടാമത്തെ ആശാനായി.
ആദ്യം വളയം പിടിപ്പിച്ച ഒന്നാം ആശാന്‍ അങ്ങാടിക്കല്‍. കുട്ടിച്ചനാണ്.


ഇന്നലെ അദ്ദേഹം നമ്മെ വിട്ട് പോയി. ആദരാഞ്ജലികള്‍

No comments:

Post a Comment