Sunday 12 February 2012

എന്തിന്

 
ഒരു ബിസിനസ്സ് എക്‌സിക്യൂട്ടീവ് ഒരു ദിവസം അവധിയെടുത്തു. അയാള്‍ സമുദ്ര തീരത്തുകൂടി നടക്കുന്ന അവസരത്തില്‍ ഒരു മുക്കുവന്‍ ഒരു മരത്തിന്റെ തണലില്‍ ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടു. അയാള്‍ കാലുകള്‍ നീട്ടി നിവര്‍ന്ന് കിടന്ന് സിഗരറ്റ് വലിക്കുകയാണ്. ആരോഗ്യവാനായ മുക്കുവന്‍ സമയം വെറുതെ പാഴാക്കുന്നത് കണ്ടിട്ട് ബിസിനസ്സുകാരന് സഹിച്ചില്ല.
അതുകൊണ്ട് അയാള്‍ ചോദിച്ചു’’'ഇങ്ങനെ വെറുതെ സമയം പാഴാക്കാതെ സമുദ്രത്തില്‍ പോയി മീന്‍പിടിക്കരുതോ?'
മുക്കുവന്‍ ചോദിച്ചു ‘’'എന്തിന്?'
‘'താങ്കള്‍ക്ക് കൂടുതല്‍ മത്സ്യം കിട്ടില്ലേ' ‘’
മുക്കുവന്‍ ചോദിച്ചു ‘’'എന്തിന്?' ‘’
'കൂടുതല്‍ പണം ഉണ്ടാക്കാം.'’
മുക്കുവന്‍ ചോദിച്ചു ‘’'എന്തിന്?'’
'സ്വന്തമായി ഒരു ബോട്ട് വാങ്ങാം.'’’
‘’ മുക്കുവന്‍ ചോദിച്ചു ‘’'എന്തിന്?' ‘’
'കൂടുതല്‍ പണം ഉണ്ടാക്കാം.'
‘’ മുക്കുവന്‍ ചോദിച്ചു ‘’'എന്തിന്?'‘’
'വളരെ വലിയയന്ത്രവല്‍കൃത ബോട്ട് വാങ്ങാം.'
‘’ മുക്കുവന്‍ ചോദിച്ചു ‘’'എന്തിന്?'‘’
'മീന്‍പിടിക്കാന്‍ ആഴക്കടലില്‍ പോകാം.'
‘’ മുക്കുവന്‍ ചോദിച്ചു ‘’'എന്തിന്?'‘’
'കൂടുതല്‍ പണം ഉണ്ടാക്കാന്‍' ‘’
‘’മുക്കുവന്‍ ചോദിച്ചു ‘’'എന്തിന്?'‘’
'വെറുതെയിരുന്ന് ജീവിതം ആസ്വദിക്കാം.'
‘’'അതു തന്നെയല്ലേ ഞാനിപ്പോള്‍ ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത്, ദയവുചെയ്ത് ഒന്ന് ശല്യപ്പെടുത്താതെ പോകുമോ?'
ഞാന്‍ ഭാര്യയോട് ചോദിച്ചു
' എടീ മോളി നീ അല്മായശബ്ദം വായിക്കാറുണ്ടോ ? '
'അതിവിടെ വരുത്താന്‍ നിങ്ങള് സമ്മതിക്കത്തില്ലല്ലോ, ആ ശാലോമോ, ദീപനാളമോ ഒക്കെ വാങ്ങി വായിക്കാന്‍ എത്രകാലമായി ഞാന്‍ പറയുന്നതാ.' മോളി.
' എടീ ഇത് അങ്ങനെ വരുത്തുന്ന സാധനമല്ല. ഇത് തനിയേ ഇങ്ങ് വരുന്നതാ. Blog എന്ന് പറയും. എന്റെ Blog നീ വായിച്ചിട്ടുണ്ടോ ?' ഞാന്‍.
മോളി 'എന്തിന്'?
ഞാന്‍ ' നിന്റെ കെട്ടിയവന്‍ എന്തൊക്കെയാ എഴുതിക്കൂട്ടുന്നതെന്നറിയാന്‍'
മോളി ' എന്തിന്'?
ഞാന്‍ ' ഇതിലൊക്കെ വല്ല കഴമ്പുമുണ്ടോ എന്നറിയാന്‍'
മോളി ' എന്തിന്'?
ഞാന്‍ ' അഭിപ്രായ വ്യത്യാസമുണ്ടെങ്കില്‍ നിനക്കും എഴുതാന്‍ '
മോളി ' എന്തിന്'?
ഞാന്‍ ' നിന്റമ്മേക്കെട്ടിക്കാന്‍ പോടീ അവിടുന്ന്'
മോളി ' കണ്ടോ ഇതാ കുഴപ്പം. നിങ്ങള്‍ ആണുങ്ങള്‍ കണ്ണും തിരുമ്മി എഴുന്നേറ്റ് ഈ കുന്തനാണ്ടത്തിന്റെ മുമ്പില്‍ കുത്തിയിരിക്കും. 8 മണിക്ക് കൈയ്യും കഴുകി വന്നിരിക്കും. അപ്പോള്‍ കാപ്പി റെഡിയായില്ലെങ്കില്‍ കാണാം തനി സ്വഭാവം.'
'ദയവു ചെയ്ത് എന്നേ വെറുതേ വിട്ടേക്ക് '

No comments:

Post a Comment