Sunday 19 February 2012

തവള


72 കാരനായ വൃദ്ധന് മീന്‍പിടുത്തം വളരെ ഇഷ്ടമായിരുന്നു. ഒരു ദിവസം തന്റെ വള്ളത്തിലിരിക്കുമ്പോള്‍ ഇങ്ങനെ ഒരു സ്വരം കേട്ടു. ‘
'എന്നെ മുകളിലേക്ക് എടുക്ക.്'
അയാള്‍ ചുറ്റും നോക്കി ആരെയും കണ്ടില്ല. ഞാന്‍ സ്വപ്നം കണ്ടതാവും എന്നയാള്‍ വിചാരിച്ചു. വീണ്ടും ആ ശബ്ദം കേട്ടു. 'എന്നെ പൊക്കിയെടുക്ക്.'
അയാള്‍ ചുററും നോക്കി. അതാ ഒരു തവള വെള്ളത്തില്‍ പൊങ്ങിക്കിടക്കുന്നു.
അയാള്‍ ചോദിച്ചു. ‘’'നീയാണോ ഇപ്പോള്‍ എന്നോട് സംസാരിച്ചത്?'
തവള പറഞ്ഞു:- 'അതേ, ഞാനാണ് അങ്ങയോട് സംസാരിക്കുന്നത്. എന്നെ പൊക്കിയെടുത്ത് ഒരുമ്മ തന്നാല്‍ താങ്കള്‍ ഇതുവരെ കണ്ടിട്ടില്ലാത്തത്ര സുന്ദരിയായ ഒരു സ്ത്രീയായി ഞാന്‍ മാറും. അങ്ങയുടെ സുഹൃത്തുക്കള്‍ മുഴുവന്‍ അസൂയപ്പെടും എന്നെനിക്കുറപ്പുണ്ട്. കാരണം ഞാന്‍ അങ്ങയുടെ ‘ഭാര്യയായിരിക്കും.'

അയാള്‍ തവളയെ സൂക്ഷിച്ചുനോക്കി. അടുത്തുചെന്ന് ശ്രദ്ധാപൂര്‍വ്വം പൊക്കിയെടുത്ത് തന്റെ പോക്കറ്റിലിട്ടു.
അപ്പോള്‍ തവള ചോദിച്ചു ”'താങ്കള്‍ക്കെന്തുപറ്റി ? ഞാന്‍ പറഞ്ഞത് കേട്ടില്ലേ. എന്നെ ചുംബിക്കൂ ഞാന്‍ സുന്ദരിയായ വധുവായി മാറും.'
അയാള്‍ പോക്കറ്റില്‍ കിടന്ന തവളയോട് പറഞ്ഞു.’’
'ഇല്ല എനീക്കീ പ്രായത്തില്‍ ഒരു സംസാരിക്കുന്ന തവളയെയാണ് വേണ്ടത്.' 

No comments:

Post a Comment